Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam > Tin Tức LS > LSIS thay đổi tên công ty thành LS ELECTRIC.
  • 22Jan
    2020
    LSIS thay đổi tên công ty thành LS ELECTRIC.
    LSIS thay đổi tên công ty thành LS ELECTRIC.

    ■ IS (Hệ thống Công nghiệp), tên của công ty trong 33 năm qua, sắp sửa biến mất vào lịch sử ••• Tên mới được quyết định tại cuộc họp cổ đông

    ■ Bộ nhận diện thương hiệu tích hợp lần đầu tiên bằng cách tương đồng tiếng Hàn và tiếng Anh kể từ khi thành lập vào năm 1974. ••• Công ty bây giờ nhắm mục tiêu xâm nhập vào thị trường năng lượng, tự động hóa và năng lượng thông minh toàn cầu

    ■ Chủ tịch Ja-Kyun Koo nói: “Tiến một bước nhảy vọt mới để trở thành một siêu cường toàn cầu thông qua ‘Tiến hóa vượt qua sáng tạo!’”

    LSIS, công ty hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng và tự động hóa tại Hàn Quốc, đang thay đổi tên công ty thành LS ELECTRIC nhằm tăng tốc mở rộng kinh doanh toàn cầu của mình. Việc thay đổi tên đến sau một cuộc tổ chức lại mạnh mẽ của công ty – bao gồm việc thành lập Nhóm Kinh doanh Toàn cầu – vào cuối năm ngoái, và là một bước quan trọng hướng tới mở rộng kinh doanh toàn cầu.

    Vào ngày 24 tháng 3, LSIS thông báo rằng cuộc họp cổ đông được tổ chức tại Tòa nhà LS Tower tại Anyang, tỉnh Gyeonggi, đã thông qua tên công ty mới là LS ELECTRIC.

    Sau quá trình chuẩn bị cho việc thay đổi tên bắt đầu từ cuối năm ngoái và việc thông qua của cổ đông vào ngày 24 tháng 3, việc thay đổi thành LS ELECTRIC sẽ được hoàn tất khi công ty đăng ký vào đầu tháng này. Tên chính thức sẽ là LS ELECTRIC Corporation, và thương hiệu sẽ là LS ELECTRIC, sử dụng một Bộ nhận diện thương hiệu tích hợp cho cả tiếng Hàn và tiếng Anh.

    LSIS đã sử dụng “IS” trong tên của mình từ sau khi đổi tên từ Công ty Đóng gói Lucky (được thành lập vào năm 1974) thành Công ty Hệ thống Công nghiệp Goldstar vào tháng 3 năm 1987. Sau đó, nó đã đổi tên thành LGIS vào năm 1994, và sau đó lại đổi tên thành LSIS vào năm 2005 sau khi tách ra khỏi Tập đoàn LG.

    Sự thay đổi tên mới phản ánh cam kết mạnh mẽ của công ty đối với việc tăng cường kinh doanh toàn cầu và quản lý tập trung vào khách hàng. Công ty đã xác định rằng việc sử dụng “IS” trong tên đã hạn chế sự nhận biết của mình chỉ trong lĩnh vực điện công nghiệp và tự động hóa. Do đó, nó quyết định thay đổi tên để thiết lập lại danh tiếng của mình như một phần của những nỗ lực liên tục để đáp ứng nhu cầu của Cách mạng Công nghiệp Thứ Tư và để chỉ ra sự hội tụ trong kinh doanh năng lượng thông minh và các lĩnh vực khác trên thị trường toàn cầu.

    Do đó, tên mới phản ánh hình ảnh của công ty là một nhà lãnh đạo của thị trường nội địa và toàn cầu và sự tiến hóa của nó từ một công ty dựa trên thiết bị sang một nền tảng giải pháp thông qua việc chuyên môn hóa công nghệ sản xuất với sự hội tụ của ICT và IoT, các giải pháp Industry 4.0 và công nghệ truyền tải/phân phối điện thông minh.

    “Tên tự hào ‘IS’ đã hoàn thành vai trò của nó trong lịch sử của công ty là người dẫn đầu trong lĩnh vực năng lượng công nghiệp và tự động hóa, và chúng tôi bây giờ sẵn sàng viết một chương mới với một tinh thần trách nhiệm và nhiệm vụ cấp bách dưới tên mới LS ELECTRIC. Nhận ra rằng chìa khóa để mở ra một kỷ nguyên mới của sự phát triển nằm ở thị trường nước ngoài, hãy cùng nhau tiến một bước nhảy vọt mới để trở thành một siêu cường toàn cầu thông qua ‘Tiến hóa vượt qua cách mạng!'”, CEO Ja-Kyun Koo nói.

    “Mục tiêu của chúng tôi khi thay đổi tên thành LS ELECTRIC là để xây dựng một bản sắc mới như một công ty năng lượng thông minh vượt ra ngoài hình ảnh hiện tại của một công ty giải pháp năng lượng điện an toàn và hiệu quả. Chúng tôi dự định tuyên bố một tầm nhìn mới để định hình tâm điểm của quản lý và thực hiện các thay đổi và sáng tạo liên tục, để việc thay đổi tên dẫn đến sự thay đổi trong cách suy nghĩ của nhân viên,” một quan chức của LS ELECTRIC tuyên bố.