- Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự Chức vụ: Nhân Viên Ngành nghề: HC-NS Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định Địa điểm làm việc: TP. HCM Mức lương: Thương lượng Mô tả công việc: 1. Nhiệm vụ nhân sự
– Phụ trách tuyển dụng nhân sự (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn…)
– Quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, làm Giấy phép Lao động nước ngoài, thẻ tạm trú, hợp đồng lao động, thanh lý hợp đồng & làm chế độ cho người lao động khi người lao động thôi việc.
– Phụ trách bảo hiểm xã hội: tăng, giảm, điều chỉnh, chốt sổ, làm các hồ sơ liên quan đến người lao động như: Ốm đau, thai sản, tai nạn …2. Nhiệm vụ hành chính
– Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, dữ liệu liên quan đến hành chính tổng hợp tại công ty
– Đề xuất trang bị, bảo hành, bảo trì trang thiết bị làm việc, tài sản công ty
– Chuẩn bị hồ sơ & hậu cần trong tổ chức các chuyến đi du lịch, nghỉ hè, hội nghị,… của công ty
– Làm visa cho Cán bộ nhân viên đi công tác
– Đặt vé máy bay, khách sạn, lấy thị thực, soạn thảo văn bản, dịch thuật
– Ghi chép biên bản họp
Số lượng cần tuyển: 1 Quyền lợi được hưởng: – Các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo như luật quy định
– Làm việc từ thứ Hai – thứ Sáu (8:30 – 17:00) , thứ Bảy (8:30 – 12:00)
– Ăn trưa tại nhà ăn Cty
– Lương thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác tùy theo tình hình kinh doanh
– Nghỉ hè (Company Trip) : 3-4 ngày
– Nhiều quyền lợi dành cho nhân viên và con em nhân viên…
Số năm kinh nghiệm: – Ít nhất 3 năm làm công việc này Yêu cầu bằng cấp: Đại Học chuyên ngành về hành chánh văn phòng Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ Yêu cầu độ tuổi: Từ 25 đến 30 tuổi Yêu cầu khác: – Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng
– Đọc & viết thông thạo tiếng Anh
– Ngoại hình khá
– Hiểu biết về Luật lao động, luật BHXH, BHTN
– Nhanh nhẹn, trung thực, chủ động trong công việc
– Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm
– Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và tinh thần học hỏi
– Có khả năng bao quát, cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo
– Có kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian, tổ chức công việc
Hồ sơ bao gồm: – Đơn xin việc
– 02 ảnh 3×4 (trong vòng 3 tháng)
– Bản sao CCCD, hộ khẩu thường trú
– Bản sao các chứng chỉ, văn bằngHạn nộp hồ sơ: Từ ngày 12 tháng 04 năm 2024 đến khi Công ty tuyển được nhân sự Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email, gửi trực tiếp THÔNG TIN LIÊN HỆ Người liên hệ: Ms. Ngân Địa chỉ liên hệ: 29-31 Khu biệt thự Galleria, 18A Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM Email liên hệ: nguyenthibichngan@thaisonnam.vn Điện thoại liên hệ: +84-8-62638485 ext 212 hoặc 0938 972 974 THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG Tên công ty: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THÁI SƠN NAM Sơ lược về công ty: Nhà phân phối chính thức thiết bị điện nhãn hiệu LS Địa chỉ:
Địa chỉ VP :
116, Đường D1 , KĐTM Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận.7, Tp.HCM
29-31 Khu biệt thự Galleria, 18A Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
Website: www.thaisonnam.vn