Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam > Tuyển Dụng > > Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự

  • Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
    Vị trí tuyển dụng: Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự
    Chức vụ: Nhân Viên
    Ngành nghề: HC-NS
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc: TP. HCM
    Mức lương: Thương lượng
    Mô tả công việc:

    1.      Nhiệm vụ nhân sự

    –  Phụ trách tuyển dụng nhân sự (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn…)
    –  Quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, làm Giấy phép Lao động nước ngoài, thẻ tạm trú, hợp đồng lao động, thanh lý hợp đồng & làm chế độ cho người lao động khi người lao động thôi việc.
    –  Phụ trách bảo hiểm xã hội: tăng, giảm, điều chỉnh, chốt sổ, làm các hồ sơ liên quan đến người lao động như: Ốm đau, thai sản, tai nạn …

    2.      Nhiệm vụ hành chính

    –  Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, dữ liệu liên quan đến hành chính tổng hợp tại công ty

    –  Đề xuất trang bị, bảo hành, bảo trì trang thiết bị làm việc, tài sản công ty

    –  Chuẩn bị hồ sơ & hậu cần trong tổ chức các chuyến đi du lịch, nghỉ hè, hội nghị,… của công ty

    –  Làm visa cho Cán bộ nhân viên đi công tác

    –  Đặt vé máy bay, khách sạn, lấy thị thực, soạn thảo văn bản, dịch thuật

    –  Ghi chép biên bản họp

    Số lượng cần tuyển: 1
    Quyền lợi được hưởng:

    – Các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo như luật quy định

    – Làm việc từ thứ Hai – thứ Sáu (8:30 – 17:00) , thứ Bảy (8:30 – 12:00)

    – Ăn trưa tại nhà ăn Cty

    – Lương thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác tùy theo tình hình kinh doanh

    – Nghỉ hè (Company Trip) : 3-4 ngày

    – Nhiều quyền lợi dành cho nhân viên và con em nhân viên…

    Số năm kinh nghiệm: – Ít nhất 3 năm làm công việc này
    Yêu cầu bằng cấp: Đại Học chuyên ngành về hành chánh văn phòng
    Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
    Yêu cầu độ tuổi: Từ 25 đến 30 tuổi
    Yêu cầu khác:

    – Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng

    – Đọc & viết thông thạo tiếng Anh

    – Ngoại hình khá

    – Hiểu biết về Luật lao động, luật BHXH, BHTN

    – Nhanh nhẹn, trung thực, chủ động trong công việc

    – Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm

    – Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và tinh thần học hỏi

    – Có khả năng bao quát, cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo

    – Có kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian, tổ chức công việc

    Hồ sơ bao gồm: – Đơn xin việc
    – 02 ảnh 3×4 (trong vòng 3 tháng)
    – Bản sao CCCD, hộ khẩu thường trú
    – Bản sao các chứng chỉ, văn bằng
    Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 12 tháng 04 năm 2024 đến khi Công ty tuyển được nhân sự
    Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email, gửi trực tiếp
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Người liên hệ: Ms. Ngân
    Địa chỉ liên hệ: 29-31 Khu biệt thự Galleria, 18A Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM
    Email liên hệ: nguyenthibichngan@thaisonnam.vn
    Điện thoại liên hệ: +84-8-62638485 ext 212 hoặc 0938 972 974
    THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG
    Tên công ty: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THÁI SƠN NAM
    Sơ lược về công ty: Nhà phân phối chính thức thiết bị điện nhãn hiệu LS

    Địa chỉ:

     

    Địa chỉ VP :

    116, Đường D1 , KĐTM Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận.7, Tp.HCM

     

    29-31 Khu biệt thự Galleria, 18A Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, H.Nhà Bè, Tp.HCM

    Website: www.thaisonnam.vn