Công ty TNHH Thương mại Thái Sơn Nam > Tuyển Dụng > > Chuyên viên Hành chính Nhân sự

  • Chuyên viên Hành chính Nhân sự
    Vị trí tuyển dụng: Chuyên Viên Hành Chánh Nhân Sự
    Chức vụ: Chuyên Viên
    Ngành nghề:
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Địa điểm làm việc: TP. HCM
    Mức lương: Thương lượng, theo xếp hạng chuyên viên hoặc quản lý của Công ty
    Mô tả công việc:
    1. Nhiệm vụ nhân sự
      –  Phụ trách tuyển dụng nhân sự toàn công ty (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, thực hiện bài kiểm tra ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, phỏng vấn ứng viên…)
      –  Quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự toàn công ty, làm Giấy phép Lao động nước ngoài, thẻ tạm trú, hợp đồng lao động, thanh lý hợp đồng & làm chế độ cho người lao động khi người lao động thôi việc.
      –  Phụ trách bảo hiểm xã hội: tăng, giảm, điều chỉnh, chốt sổ, làm các hồ sơ liên quan đến người lao động như: Ốm đau, thai sản, tai nạn …

    Theo dõi báo cáo công việc các phòng/ban hàng tháng, đánh giá nhân sự định kỳ theo quy trình đánh giá, khen thưởng

    1. Nhiệm vụ hành chính

    –  Lưu trữ hồ sơ, tài liệu, dữ liệu liên quan đến hành chính tổng hợp tại công ty

    –  Đề xuất trang bị, bảo hành, bảo trì trang thiết bị làm việc, tài sản công ty

    –  Chuẩn bị hồ sơ & Hậu cần trong tổ chức các chuyến đi nghỉ mát, hội nghị,… của công ty

    –  Làm visa cho Cán bộ nhân viên đi công tác (Trường hợp tự đi công tác – không theo tour du lịch).

    –  Đặt vé máy bay, khách sạn, lấy thị thực, soạn thảo văn bản, dịch thuật

    –  Ghi chép biên bản họp

    Số lượng cần tuyển: 1
    Quyền lợi được hưởng: –         Các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo như luật quy định-         Làm việc từ thứ Hai – thứ Sáu (8:00 – 17:00) , thứ Bảy (8:00 – 12:00)

    –         Lương thưởng tháng 13 và các phúc lợi khác tùy theo tình hình kinh doanh

    Số năm kinh nghiệm: –         Ít nhất 2 năm làm công việc này
    Yêu cầu bằng cấp: Đại Học chuyên ngành về hành chánh văn phòng
    Yêu cầu giới tính: Nữ
    Yêu cầu độ tuổi: Từ 28 đến 35 tuổi
    Yêu cầu khác: Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng-         Đọc & viết thông thạo tiếng Anh-         Ngoại hình khá-         Hiểu biết về Luật lao động, luật BHXH, BHTN

    –         Nhanh nhẹn, trung thực, chủ động trong công việc

    –         Có khả năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm

    –         Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và tinh thần học hỏi

    –         Có khả năng bao quát, cẩn thận, tỉ mỉ và chu đáo

    –         Có kỹ năng giao tiếp tốt, quản lý thời gian, tổ chức công việc

    Hồ sơ bao gồm: – Đơn xin việc
    – 02 ảnh 3×4 (trong vòng 3 tháng)
    – Bản sao CMND, hộ khẩu thường trú
    – Bản sao các chứng chỉ, văn bằng
    Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 18 tháng 12 năm 2014 đến khi Công ty tuyển được nhân sự
    Hình thức nộp hồ sơ: Qua Email, gửi trực tiếp
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Người liên hệ: Ms. Nụ
    Địa chỉ liên hệ: 122-124, D1 Street, Him Lam New Urban Area, Tan Hung Ward, Dist. 7, HCM City, VN
    Email liên hệ: duongthinu@thaisonnam.vn
    Điện thoại liên hệ: +84-8-62638485 ext 225 hoặc 0903 901 626
    THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG
    Tên công ty: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THÁI SƠN NAM
    Sơ lược về công ty: Nhà phân phối chính thức thiết bị điện nhãn hiệu LS
    Địa chỉ: 122-124, D1 Street, Him Lam New Urban Area, Tan Hung Ward, Dist. 7, HCM City, VN
    Website: www.thaisonnam.vn